h1

Magmalinis Ba?

Marso 11, 2009

son

kaibigan ko si Son at kasama ko na siya mula pa noong bata pa kami. noong una hindi kami magkasundo dahil bata pa lang siya eh baklang-bakla na, sa mga panahong yun na pinagpapantasyahan niya na ang lahat ng ka-tropa ko.

dumaan ang maraming taon. nagbinata/nagdalaga na siya. naging PAMHINTA! nagpagamit sa mga BADING, nangolboy sa murang edad, nasanay sa ganoong hanapbuhay. nursing student siya sa St. Jude pero may pagka-shunga kaya hindi makapasa-pasa.

okay naman siyang kasama… ang hindi lang mabuti sa kanya ay ang pagiging MADALDAL niya kahit hindi naman TOTOO ang mga idinadaldal niya. nagdadalawang-isip tuloy ako kung KAIBIGAN KO NGA BA SIYA? ilang beses na niya akong siniraan, talikurang laban siyempre.

last time eh umattend kami ng binyag kung saan eh pareho kaming ninong. tatahi-tahimik lang siya, nagpa-iwan pa siya sa binyagan kahit umalis na lahat kaming mga kakilala niya para makapiling lang ang mga lalaki doon na natitirang umiinom. kinabukasan, ipinagkakalat niya na nakipaglaplapan daw ako sa dalawang lalaking lumalandi sakin sa BINYAGAN! eh hellllow! eh babastusin ko ba naman ang sarili ko sa harap ng MAMA at ng mga KAPATID ko??? siya nga itong ipinagduldulan pa ang ang sarili niya sa mga lalaking naglulumandi sakin eh! shutanginamez talaga! ako pa pala ang nakipaglaplapan!

sige potah ka ipagpatuloy mo yan at malamang eh ma-oplak na kita sooner or later!

Mag-iwan ng Tugon

