h1

Iskandal

Marso 16, 2009

nag-inuman sina Son kasama sina Rap, Don, Jayson at Jing. busy ako sa pamamahinga kaya hindi ako kasali sa inuman, hindi rin naman nila ako pinagkaabalahang yayain.

nalaman ko na lang kinagabihan na me “SCANDAL” daw si Son at si Rap. ikinuwento nila sakin at ang sabi nga nila eh nakatulog daw si Rap sa kalasingan kaya pinagnasaan pinagtripan ni Son. inilabas daw ang burat ni Rap, binuhusan ng baby oil at jinakol. kay Son mismo nanggaling yun, so ginawa niya talaga yun.

kinabukasan…

galit na galit si Rap kay Son kasi bakit daw pati siya TINALO ni Son. kumalat kasi na CHINUPA raw ni Son si Rap.

kinagabihan…

nagpabili si Bong ng isang case ng Red Horse. nag-inuman kami nina Son, Jayson, Rap, Don, Rere, Julius, Nognog at Manuel. isa-isang nag-alisan kaya pakonti kami ng pakonti. nalasing si Son. nang-okray nang nang-okray.

SON: alam ko naman ikaw nagkalat na SINUSO ko si Rap eh… sabi tuloy ni Jayson “Grabe naman si Kara, ganun pala siya!”…

KARA: ganun? ako talaga? hahaha! nakakatawa naman…

SON: sinabi sakin ni Rap at Ivan ikaw daw! (maldita)

KARA: tawagin ko teka lang…

tinawag ko si Rap at Ivan. wala naman daw silang sinasabi kay Son na ako ang nagsabi at nagkalat nun. sariling conclusion ni Son yun. so napahiya na siya at ang pangalawa:

KARA: bakit sabi nitong Son eh sinabi mo daw GRABE ang ugali ko dahil nagkakalat ako ng tsismis?

JAYSON: wala akong sinasabi, bat ko naman sasabihin yun?

SON: (natameme!)

KARA: naniniwala naman ako sa iyo eh…

napahiya na nga siya ng todo pero maldita pa rin siya hanggang sa:

RAP: kung hindi ka lang kapatid ng tropa ko baka nasapak na kita eh!

SON: (natameme at naiyak!)

at least nalinis ko ang pangalan ko. bakit ko naman ipagkakalat ang BAHO ng mga kaibigan ko – lalo pa at wala naman ako sa pinangyarihan ng KRIMEN??? ano ko ogag? at saka pwede ba siya pa itong nagmamaldita DUWAG naman pala siya? kailangan ba naman kasing PAGTRIPAN ang tropa lalo pa at wala itong kamalay-malay, tapos sa huli pagsisisihan mo?

5 mga puna

  1. mapagsamantala….. mabobogie wonderland nga ang lolang yan ate….

    kaloka.

    ” oo nga eh. hmmmmp! “


  2. ahaha.. ispitsles ako..

    ” bakit ka naman spitsles??? “


  3. ako din,tulad ni azul. gulat!

    ” saan nga? anong nakakagulat?? “


  4. salamat sa pagdaan sa aking blog..

    ” hehehe! dadaanan pa kita ng paulit-ulit… “


  5. nakalagay na po kayo sa blogroll ko (sa ka-blag pala)… pakiadd na rin po ako sa blogroll niyo (hala nagmamakaawa na ako)

    alah… si son nawalan na ng timpi
    tuloy siya na ang hinahabol ng kanyang sariling multo.

    ” hahaha! okay sige. add na kita! “



Mag-iwan ng Tugon

