h1

Unang Gabi

Marso 30, 2009

nag-inuman kaming magkakabarkada. kasama ko sina Jhai, Argel at Jon sa kuwarto ko while kuwentuhan and soundtrip. bangenge na kaming pare-pareho. nakatulog na si Jhai sa kama ko. nagpaalam na sina Argel at Jon.

ginising ko si Jhai.

” sinaraduhan nako ng pinto. alas-tres na kaya. dito nako matutulog… pwede naman diba??? “ ang wika niya.

” sige bahala ka. wag ka lang hihilik ha! “ ang sagot ko.

wala siyang damit pang-itaas. naka basketball short siya. pinatay ko na ang ilaw. nagpatugtog ako ng senti music. wala akong balak na masama. wala akong balak na GAWIN sa kanya.

nagising ako maya-maya. nakadantay ang paa niya sa hita ko. hindi ko alam kung anong pakiramdam ang dumaloy sa katawan ko. tila nakokoryente ako. tiningnan ko siya. tulog na tulog ang gago. hinawakan ko ang pisngi niya. hindi ko alam kung ano ang pumasok sa isip ko at bigla kong inilapit ang mukha ko samukha niya. siniil siya ng halik. ano ba namang pakiramdam yun. ang sarap palang halikan ng labi ng lalaki. ambango pa ng hininga niya.

ibinuka ko ang labi niya sa pamamagitan ng mga labi ko. kinagat-kagat ng marahan ang labi niya. nanggiggil ako pero patuloy ko pa rin inaawat ang sarili ko.

bigla. kinagat niya ang labi ko. masakit. nagdugo ata. saka siya dumilat, hindi pa rin bumibitiw sa pagkakakagat ng labi ko. tinititigan niya ako sa mata. pucha parang matutunaw na ako.

” bakit? “ ang tanong niya matapos bitiwan ang labi ko.

7 mga puna

  1. it surely is a different, electrifying feeling

    ” hehehe! oo nga. electrifying talaga! “


  2. bakit?…. bakit ano?

    nakakabitin hahahahaha!

    ” you’ll see. hehehe! bakit nga ba? nyahahaha! “


  3. award! hehehe bitin!

    ” para naman me kaunting thrill diba? hahaha! stay tuned. “


  4. tapos na ??? hehe!

    ” hindi pa no! hahaha! “


  5. wala akong makoment sa post mong ito. haha. basta salamat sa pagdalaw sa aking bahay 🙂

    ” bakit naman wala kang masabi? hehehe! okay lang yan dencios. hehe! “


  6. napadaan..

    ” aysus. “


  7. first time ko dito sa blog mo.. napadaan lang ;p

    ” hehehe! salamat sa pagdaan kung gayon. “



Mag-iwan ng Tugon

