h1

Bakit Nga Ba? (Unang Gabi 2)

Marso 31, 2009

hindi ko mahanap ang kasagutan sa kanyang tanong. bakit ko nga ba ginawa iyon sa isang taong nagtitiwala sa akin ng lubos. sa isang taong itinuring akong kaibigan mula pa sa umpisa.

nagtatanong ang kanyang mga mata. umiiwas ako ng tingin pero nakatitig pa rin siya sa akin. hinuhuli ang aking mga mata. ano ba naman kasing kabaliwan ang pumasok sa isip ko.

” bakit moko hinalikan? ” ang muling tanong niya.

” wala lang. ” ang tanging naisagot ko.

” sige na tulog ka na. ” ang wika niya saka ipinikit ang mata.

tinalikuran ko siya. hiyang-hiya ako sa mga nangyari. kahit pa medyo lasing pa rin ako ng mga sandaling yon eh nahihiya pa rin ako. pero hindi naman siya nagalit. nagkaroon tuloy ako ng kaunting lakas ng loob na maaaring gusto niya rin ang ginawa ko.

hindi na ako makatulog. humarap ako sa kanya. tulog na tulog ang ungas. idinantay ko sa kanyang dibdib ang kamay ko, pababa sa abs niya, pababa sa nota niya. napangiti ako sa nadama. antigas ng burat niya. hinimas-himas ko. ipinasok ko ang kamay ko sa short niya, sa loob ng brief niya. nasalat ko ang naghuhumindig niyang alaga.

lumapit pa ako sa kanya. inamuy-amoy ko ang katawan niya. bahala  nang magising siya. inilabas ko ang tarugo niya ibinaba hanggang tuhod ang short kasama ang brief. jinakol-jakol ko siya ng bonggang-bongga. hanggang sa naramdaman kong lalo pang tumigas ang nota niya. at maya-maya pa… pumulandit ang masagana niyang katas, papunta sa tiyan niya, sa dibdib at sa aking kamay.

mabilis kong pinunasan ang anumang nabahiran ng kanyang katas. kasama na ang kanyang papalambot nang tarugo. humiga ako sa bisig niya kapagdaka. naramdaman ko na lamang na iniyakap niya ang isa niya pang kamay sa akin.

sa bilis ng pintig ng puso niya. alam kong gising siya.

8 mga puna

  1. uhmmm no comment… 🙂

    ” bakit naman no comment. kaw pa naman ang unang nagcomment sa post na ito. “


  2. hala hala *i die* lols!

    naligaw yata ako..teka xerex ba ito?hehe juk lang..

    ” hindi ka naliligaw nasa bahay-aliwan ka. joke lang… ganito talaga dito totoo lang ang naglalabasan hahaha! “


  3. ewan ko pero d ko mapigil sarili ko sa kakatawa…. nakakakilig siya pero… PUMULANDIT talaga? hahahaha

    aylabet….

    ” pumulandit ngang talaga… hahaha! “


  4. parang kwentong kalibugan lang? Hehehehe!

    ” hoy hindi ha. serious to. this is a true story gurl! “


  5. so may pangalawang gabi pa??? pangatlo??? pang apat??? hehehe

    ” hindi naman no grabe ka naman. eh ilang taong me nangyayari tapos iisa-isahin ko. aysus! “


  6. hehehe sayang po kala q meron pa… aabangan q ulit.. hehe!

    ” hehehe! meron pa naman pero nakakasawa naman kung siya at siya ang ikukuwento ko… kahit pa siya ang first love kong boy nyahahaha! “


  7. ahahaha ayiiii..kea nmn pala e..first love…. hehe dami nyo pala kilig moments.. 😛

    ” oo super dami. parang dandruff. charot! “


  8. try mo naman babae… tapos kwento mo din… hehe

    ” oo naman ikukuwento ko rin yung experiences ko dito sa babae… at bongga yun! “



Mag-iwan ng Tugon

