h1

Gay Bar Virgin

Abril 2, 2009

nagvivideoke kami ng mag-jowa kong kaibigan. nang bigla akong bulungan ng kaibigan kong si Mar.

” sama ka sakin. libre kita, pasok tayong gay bar… “ ang bulong niya.

" yan ang kamukha ni Bench! "

" yan ang kamukha ni Bench! "

ayoko sana. pano ba naman, napakalapit lang ng gaybar samin – tatawid ka lang andun ka na. tsaka baka me makakilala pa sakin pag nakita akong pumasok sa lugar na yun. itinuloy namin ang inuman.

” mauna nako. gabi na rin baka hinahanap na ako ng asawa ko. “ ang wika ni Mar sabay halik ke Son.

tinapos lamang namin ni Son ang iniinom namin saka umuwi na rin kaming dalawa. maya-maya eh nagtext na sakin si Mar.

MAR: ano na? nandito ako sa labas ng Macho King.

KK: o? ano gagawin ko. nahihiya ako baka me makakita sakin.

MAR: wala yan. mag-cap ka na lang. hindi ka makikilala.

KK: me mga tropa pa naman ako jan sa kabila.

MAR: minsan lang naman to no. sige na wait kita.

parang ayaw ko talaga pero gusto ko rin naman maranasang makapasok sa gay bar. kinuha ko yung cap ko sa bahay saka ko tinakasan si Son na bangenge na sa kalasingan kaya kung sinu-sino na ang nilalandi. naabutan ko si Mar sa labas ng Macho King (gaybar), hinatak niya ako. nagbayad ng entrance saka pumasok na kami. hindi gaanong madami ang tao. hindi mo rin naman makikita ang mkha ng mga tao doon.

dinala kami ng isang lalaki sa sulok na table. sa harapan ng stage. nandoon na at sumasayaw ang isang lalaki – matangkad, maputi, chinito, naka-bikini brief, sa kalaunan nalaman kong siya pala si Jerico. matapos ang sayaw ni Jerico. tinawag ang susunod na sasayaw… si Bench.

lumabas ang isang morenong lalaki. matangkad. napakaganda ng katawan. nakashort na maikli na hapit na hapit at makintab. naka-leather na boots na hanggang tuhod. tumatambling siya. at napakagaling niya talagang sumayaw. titig na titig ako sa bawat galaw niya. napako ang tingin ko sa kanya. napansin ata ni Mar na titig na titig ako sa sumasayaw. kinawayan niya si Bench. bumaba ng stage si Bench at lumapit samin, sakin. sa harapan ko mismo, hinubad niya ang suot niyang short. nag-umalpas ang kanyang alaga. shit NAPAKALAKI! at NAPAKATIGAS – pero NAPAKALAMIG! saka ko napansin ang gomang nakahigpit sa puno ng kanyang pagkalalaki. para manatiling matigas.

kinuha niya ang kamay ko at dinala sa kanyang alaga. sa kanyang naghuhumindig na burat. ipinahimas niya ang kanyang tarugo. natatawa ako sa ginagawa ko. pero nahihiya rin ako sa ibang tao.

pagkatapos ng sayaw niya. ipinatawag siya ni Mar sa isa pang macho dancer. maya-maya lumabas si Bench, naka-brief na itim na lamang. umupo sa tabi ko. umorder si Mar ng macho drink para kay Bench.

nahihiya pa rin ako sa kanya. kinuha niya ang kamay ko at ipinatong sa alaga niya. nagkuwento siya… inaasahan niya yata na magkukuwento rin ako. kuwento siya ng kuwento. pero nahihiya pa rin ako. kinausap ko siya, nakipagbolahan. nakipagkaibigan. kinuha niya ang cel number ko.

4am umuwi na kami ni Mar, siya papuntang Cavite at ako naman tatawid lamang pauwi. naligo ako kahit puyat. tumunog ang cellphone ko.

” kain ka muna bago ka matulog… gud day! ” ang text ni Bench.

18 mga puna

  1. at may naganap na exchange of numbers? hahahaha

    saan yan? hehehehhe!

    ” talagang nakapagpalitan eh. bondi kez. charot! ditei samin lang.. napakalapit! “


  2. uyyy… textmate na sila.. hehe

    ” oo naman. at naging super friends talaga kami to the point na nakakainuman niya na pati mga tropa ko… “


  3. hmmmm MACHO KING..parang narinig ko na yan or nadaanan somewhere..di ko lang matandaan..

    san ba place mo?

    ” sa totoo lang hindi na Macho King ang name ng club na yun ngayon… BIG J! “


  4. wow!!!

    pahingi ng macho drink!!!!!

    ” hehehe! ilan? “


  5. ako nung unang pasok ko sa gaybar eh nanginginig pa mga tuhod ko…lalo pa nung lumapit yong dancer sa akin at naghubad sa harap ko! kaloka!

    ” parang ako pala ikaw. kaloka ngang talaga mare… “


  6. hihi! natutuwa nmn ako sau… ibang level… hmmm parang gusto ko tuloy pumasok ng gay bar bwahaha

    ” try mo. hahaha! you’ll surely love it! “


  7. gay bar virgin din ako eh. hehehehe chos!

    Now show me some lovin and vote for me as RBP’s Blog of the week for week 7. Kampanya na toh!
    http://www.rainbowbloggers.com/

    ” talaga lang ha. hehehe. okay sige iboboto kita. “


  8. hindi pa ako nkakapasok ng gaybar.. aun la lang..

    ” talaga? “


  9. hehe, ayos! mukang nagenjoy ka sa experience mo ah..masarap ba? hehehe.. ^.^ joke lang..

    ” hindi masarap. masarap na masarap! hehehe!”


  10. kelan mo ko isasama?

    ” pag hindi na busy paurong. ngayon pa. hehehe! “


  11. Ganda mo ghurl!

    ” yun yun eh! “


  12. hummmm ano kaya ang kasunod na kabanata? By curiosity gusto ko ding sumilip, tumanda akong ganito na di nakapasok sa mga ganyan. Minsan me nagyaya mga sexy female model naman, bakit ba kahit ako ganito e di ko maatim na sumilip dun, parang dadalihin lang ako ng sobrang awa. hayyysss.

    ” hindi naman. masaya dun ateng. baka bumalik-balik ka pa. wag lang pauuto at karamihan sa kanila (hindi ko nilalahat) eh mga shutay tomi sa anjus. “


  13. off topic: napadaan lang para bumati ng Hapi Easter syo at syong pamilya!

    ” kung ganun eh hapi ister din sayo mare. “


  14. ay bongga itey! ikeme mo nga sakin yang si Bench, hahahaha!

    ” ikeme talaga. hehehe! oo ba. “


  15. ahhhhhh… t(s)ext mate na sila… hahaha

    ” oo nga eh. matagal-tagal na panahon nga rin eh! “


  16. naks may textmate siyang macho dancer! ano nangyari? nag reply ka ba? nagsex kayo? hahaha usisero daw ba ako!

    ” yun nga ang masama eh hindi man lang kami nakapag-sex kahit madalas naman kaming mag-inuman kasama yung mga tropa ko. “


  17. so wat happend to Macho king right now?

    ” naiba na eh. BIG J na ata ngaun! “


  18. dati din akong matcho dancer maS MAlaki pa uten ko xa knya



Mag-iwan ng Tugon

