h1

Kala-kalahati Muna

Abril 19, 2009

siya ang unang nobya ko na sineryoso ko ng todo.

maganda, matangkad at mabait. kaibigan ko rin ang mga kapatid niya lalo pa ang kuya niyang si Joshua. noong nililigawan ko pa siya eh dalawa rin sa mga tagasamin ang masuyong nanliligaw din sa kanya. pero ako ang sinagot niya.

gabi na noon, 2 linggo na nang sagutin niya ako. pumanik kami sa bubong nila sa pamamagitan ng pagdaan sa bahay na katapat nila. dalawa kami ng tropa kong si Julius na nanliligaw naman sa kapatid niyang bunso. niyaya kasi niya ako na doon na matulog sa kanila. okay lang sa kapatid niya, wala naman kasi ang kuya nila. dumaan kami sa bintana ng kuwarto nila.

delikado, maaari pa kaming mahuli ng tatay niya pati na ang stepmother niya. pinatay na kaagad ang ilaw pagpasok namin ng tropa ko. yung tropa ko hindi makadikit sa kapatid niya dahil hindi pa naman siya sinasagot nito. samantalang ako naman eh ayun at nakikipagharutan na sa girlfriend ko sa ilalim ng kumot. nabigla ako na habang naglalaplapan kami eh bigla niyang hinubad ang suot niya spaghetti strap, isinunod ang bra niyang itim. hindi ko akalain na gagawin niya yun. “half-body muna tayo ha!” ang bulong niya sa akin. ipinalamas niya ang magkabila niyang suso sakin. ipinadede. para naman akong sanggol sa pagdede sa kanya with matching lapirot pa. samantalang ayaw naman niyang hawakan ang tigas na tigas ko nang sandata. hinahawakan ko rin ang ibabaw ng suot niyang pajama pero ayaw niya. half-body nga lang ata talaga.

habang magkayakap kami at kapwa hubad na ang pang-itaas na bahagi ng katawan, tumugtog ang awiting My December ng Linkin Park – na siya naming naging Theme Song.

4 mga puna

  1. shet nalibugan ako ah… hehehehehe!

    ” ganun?? nalibugan talaga??? “


  2. ahahahaha dumating ba kayo puntong buo-buo na? hihihi!

    ” oo naman. paulit-ulit pa! “


  3. patay tau jan! at kinuwento mo talaga haha! la lng…

    ” oo naman. bigla ko kasing naalala! “


  4. tsong, natawa naman ako kasi kalahati talaga…

    ” hehehe. oo nga! “



Mag-iwan ng Tugon

