h1

Maghubad Ka Nga!

Mayo 4, 2009

wala kaming magawa. nakatambay lang kami sa bahay ni Jayson, isa sa mga tropa naming Badinggerzie. seryoso na namang nanonood ng Action Movie si MJ. nang pagtripan namin siya.

JAYSON: kuhaan mo ng pic si MJ dali.

MJ: yung kunwari STOLEN SHOT ha!

" hindi naman halatang stolen! "

" hindi naman halatang stolen! "

KARA: kuhaan kita, hubarin mo shirt mo.

MJ: bakit shirt lang, pati short na.

JAYSON: sama mo na pati brief!

MJ: wag naman ganun!

" harap ka sa salamin! "

" harap ka sa salamin! "

KARA: ayusin mo naman yang nota mo…

JAYSON: harap ka dito habang inaayos mo…

" inayos nga ng harapan! "

" inayos nga ng harapan! "

KARA: o ngayon naman. pose ka na parang bading.

MJ: bakit?

KARA: basta sumunod ka na lang tama na ang satsat.

" sagwa! "

" sagwa! "

KARA: o last na, tagilid ka na lang tapos harap ka dito!

MJ: parang model lang ah.

JAYSON: oo model! model ng kaning lamig.

MJ: inggitero! bat hindi ikaw mag-ganito…

JAYSON: ayoko nga. makikita ang baby fats ko!

" side view naman jan! "

" side view naman jan! "

21 mga puna

  1. award pictorial.. hehe kelan ang mall tour?

    ” hehehe! mall tour talaga? “


    • azul buti pa sya pang mall tour, ako pang karinderya tour lang haha.
      kara lagay ka naman ng GeN.Patronage na post, puro PG13 to e 😀

      ” ui pang general patronage yan. nu ka ba. kala mo lang hindi. hehehe! “


      • HAPPY MOTHER’s DAY SA NANAY MO!

        ” at sa nanay mo din. hehehe! “


  2. haha natawa ako dun sa ang sagwa hehe..
    ang kulet…

    ” hehehe. bat ka naman natawa? “


  3. hehe. basta po. secret na po yun. hehe. baka maintriga pa ako. hehe . salamat po at napadaan kayo sa mumunti kong blog. hehe. sana po muli po kayong bumalik. at, exchange links po tayo ah. salamat! 😀

    ” oo babalik ako. hehehe. “


  4. wahaha…

    ” sige tawa pa hehehe! “


  5. anong kalokohan to ha? hehehehe ang kukulit ah….
    sensiya na sobrang busy kaya d makapag update…. hayaan mo malapit na ako magka free time….
    ingats lagi muahz.

    ” hehehe! oo nga eh. halatang busy ka eh no… galaan galore! “


  6. sana may friend din akong game sa hubaran LOL.

    ” bakit wala ba? hehehe! e di kaibiganin mo rin siya. nyahahaha! “


  7. napadaan uli,

    may pauso ako, sali ka 😀

    http://otep.wordpress.com/llm-t-shirt/

    “okay sige. daanan din kita! “


  8. Grabe naman to. ayos lang sa kanya na ilagay mo to sa net?
    sana next time ikaw naman maghubad. hehe..

    ” nyahahaha! malabong ako maghubad. shy type kaya ako. hehehe! yaan na nating siya na lang hehehe!”


  9. waa.
    padaan lan.
    salamat sa pagdaan sa akin lgi.
    :))


    New Post: My First Inspiration

    ” ui salamat din sa pagdaan ha. hehehe! “


    • ikaw pala si Makoy at si fau.
      ngaun ko lang nalaman. 😀

      ” hehehe. pano mo nalaman??? “


      • e ung mga nasa blogroll ko, pinuntahan ko.
        ayun nakita ko dun sa post na iisa nga lang kayo.
        aun. tama ba ako? 🙂

        “hehehe. korek!”


  10. hahaha hanep sa posing parang si dingdong dantes lang…

    ” nyak. dingdong dantes talaga? hahaha! “


  11. HE is the next big star.

    ” next big star nga ba??? “


  12. DO YOU MISS HIGHSCHOOL LIFE?! LET ME KNOW! @ http://www.kumagcow.com and http://techcow.blogspot.com ! THANKS! 🙂

    ” oo naman. sobra! sige dadalawin kita! “


  13. ayos ayos… pro!

    ” antagal mong nawala ah… “


  14. hanep sa pictorial! anong produkto ba ang minomodelo mo? hehe
    ang saya naman ng blog mo! babalik ako.. sure na!

    ” hehehe. salamat sa pagdaan ha. at sana bumalik ka ngang talaga. “


  15. haha…kakatuwa recent blog mo…heheh…
    😉
    http://www.bluecoffeeshop.wordpress.com
    God Bless! Ty

    ” hehehe! tenchu po. “


  16. ateh! amishu beks!
    kamusta naman???
    kaw naman ang nawala. haha.

    bisita ka ulet sa balur ni watashi, pramis, bigyan kita ng libreng merienda… chos! 🙂

    PINOY BIG BEKI
    http://kablogera.blogspot.com

    “yes ateng. pupuntahan kita. lage naman kita pinupuntahan nu ka ba gurl!”


  17. ayyyyyyyyyyyy parang si mahal na naliligo… joke lang.. padaan mo… nakakatuwa, natatawa pa din ako…

    “pwede! hahaha!”



Mag-iwan ng Tugon

