h1

Hindi Ko Pa Keri.

Hunyo 26, 2009

Matagal nang nagsinula ang klase namin. Iba ang tingin sakin ng mga kaklase ko. Iniisip nila na LALAKING-LALAKI ako.

Puro kami lalaki sa klase. Isa lang ang babae. Walang Bading.

Yun ang akala nila…

Marami akong BET. Pero hanggang simpleng pag-uusap lang ang nangyayari. Wala rin naman akong balak na makipag-sex sa kanila.

Nagbago na ako.

Period.

Pero alam ko kung ano ako. Hindi ko naman kayang ipakita yun. Sa ngayon.

2 mga puna

  1. akala mo lang din walang bading maliban sayo. malamang pare pareho kayo ng diskarte haynako! Hehehe

    ” yun nga eh. sana naman me iba pa.”


  2. hindi lng ikw ang bading malay mo buong klase nyo bading…. hahahaha tomboy pa ung isang babae

    – me nararamdaman na nga ako eh hahaha! gudluck sa kanya.



Mag-iwan ng Tugon

