Archive for Hunyo 28th, 2009

h1

Pano Na?

Hunyo 28, 2009

Marami akong epek-epek na kaklase… ayoko na lang i-mention ang mga namesung nila at baka ma-sight pa nila tong makang blogelya kez at madatnan nila ang mga bongga nilang namesung at magkaroon sila ng “idea” na ako nga ang writer nitetch.

1. sabe ng friendiva ko eh DANCER daw etong si MA – tingin ko nga. bet ko siya dahil bukod sa makinis siya eh mukha talagang malinis all over.

2. madalas kaming magkahulihan ng tingin, baka nga knowsline niya na betty la fea ko siya… siya si N.

3. si M naman eh epek-epek lang. at wala siyang buhok sa kili-kili… pero ang kulit. hawakan ba naman ako sa tagiliran at sabihing, “ayaw mo ba akong katabi?” nang minsang katabi ko na siya eh nilampasan ko pa yung upuang katabi ng kanya.

4. si P naman eh hindi namin ka-course, nagkamali lang siya ng pasok kaya ayun at lahat ng subject namin pwera major eh kaklase namin siya, pero in fairness gwapito talaga siya at ma-shongkad talaga.

5. si AM naman eh mukhang Dancer na Gangster. binondi pa nga siya minsan ng teacher namin sa MATH at yung teacher dapat namin sa ENGLISH… slim na slim at makinis. mukang delicious magpa-borross… pero hindi ko na kasi ginagawa ang ganung bagay kaya hanggang tingin na lang akez.

6. AQ naman eh likas na inosente ang fez. slim din siya at ubod ng pungay ang mga mata… super clean din siya all over at mukhang mahaba ang notring.

Haynaku, namomroblema tuloy ako sa kanila. Dagdagan pa ng kung anek-anek na kakupalan. Punyeta!